Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Toyota Corolla Fielder giá 333 triệu đồng, dân Việt “phát hờn”

Toyota Corolla Fielder là biến thể Corolla dạng wagon với khoang hành lý kéo dài, đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại dài ngày cho cả gia đình.

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota đã chính thức giới thiệu dòng Corolla 2018 đời mới nhất với 2 biến thể sedan (Axio) và wagon (Fielder). Đây là bản nâng cấp giữa vòng đời của Toyota Corolla thế hệ thứ 11 với tên gọi là E160, dành riêng cho các thị trường Nhật Bản, Hồng Kông, Bangladesh và Sri Lanka, khác biệt với với Corolla E170 dùng cho toàn thế giới.
Toyota Corolla Fielder

Biến thể wagon Corolla Fielder của dòng Corolla E160 được phát triển dự trên nền tảng khung gầm Toyota B, tương tự như Vios hay Yaris và không có mối liên hệ nào về mặt kỹ thuật so với Corolla Altis đang bán ở Việt Nam. Song, do đặc trưng về mặt thiết kế của dòng xe wagon mà chiếc Corolla Fielder có kiểu dáng bề thế hơn đáng kể.

Thiết kế hoàn toàn mới từ trong ra ngoài

Bộ lưới tản nhiệt với các khe hút gió dạng đa giác màu đen bóng lớn khá giống kiểu cách của chiếc Camry 2018 mới ra mắt cách đây chưa lâu, đường viền bao bên ngoài làm bằng hợp kim sáng, cản trước mở rộng, cụm đèn pha sắc nét kéo dài trên nắp ca-pô, đèn dạng thấu kính từng lớp tăng khả năng chiếu sáng. Trong khi đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ nằm trên hốc hút gió đối xứng hai bên.
Toyota Corolla Fielder

Ở phía sau, cụm đèn hậu dạng tầng ôm gọn vào toàn bộ thân xe, được bao bởi một đường viền bằng nhựa màu đen-bóng. Nắp ca-pô sau khá ngắn mang kiểu dáng sedan, ống-xả nằm sâu dưới gầm xe.
Ads by AdAsia
End of ad break in 15 s
You can close Ad in {40} s
Ghế ngồi bọc da màu trắng sữa với dây đai an toàn màu đen, thân ghế là các dạng gân dập nổi, thành ghế ôm sát cơ thể, cùng tựa đầu có thể điều chỉnh, điều hòa 2 vùng độc lập,...
Corolla Fielder 2018 còn được bổ sung thêm gói tùy chọn Toyota Safety Sense C. Ngoài ra, các mô hình này còn có thêm tính năng thông minh Clearance Sonar (ICS) giúp ngăn ngừa và giảm thiểu đến 70% các trường hợp liên quan đến việc nhầm chân ga và 40% sự cố lùi xe.
Hệ thống ICS này hoạt động thông qua việc sử dụng các cảm biến nằm ở quanh xe để phát hiện các trở ngại và kết hợp với bộ xử lý trung tâm của xe. Khi xe bất ngờ di chuyển do người lái nhầm lẫn chân ga hoặc nhận biết các chướng ngại vật ở phía trước/sau xe thì hệ thống ICS sẽ được kích hoạt phanh xe nhằm tránh được các va chạm và giảm thiểu thiệt hại do va chạm.
Nhiều động cơ để lựa chọn
Toyota Corolla Fielder

Corolla Fielder 2018 có đến 6 lựa chọn động cơ. Đầu tiên là máy xăng I4 1.3L 95 mã lực và 121 Nm mô-men xoắn, tiếp đến là máy xăng I4 1.5L với 2 phiên bản: 95 mã lực/138 Nm hoặc 103 mã lực/132 Nm. Những động cơ này kết hợp cùng hộp số CVT.
Trong khi đó, cũng có một động cơ xăng I4 1.5L khác nhưng công suất lên đến 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm chỉ được đi cùng hộp số sàn 5 cấp. Mạnh nhất là động cơ xăng I4 1.8L sản sinh công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm, kết hợp với hộp số CVT.
Cuối cùng là động cơ xăng 1.5L 74 mã lực/111 Nm được kết hợp với mô tơ điện 61 mã lực/169 Nm để tạo thành hệ truyền động hybrid, cùng hộp số e-CVT.
Tại Nhật Bản, Toyota Corolla Fielder 2018 có giá từ 1.641.600 - 2.536.920 Yên, tương đương 333 - 514 triệu đồng.
Nguồn: http://ictnews.vn/trang-chinh/trang-nhat/toyota-corolla-fielder-gia-333-trieu-dong-dan-viet-phat-hon-160291.ict

0 nhận xét:

Đăng nhận xét