Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 chính thức khai mạc

Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 13 (Vietnam Motor Show 2017) đã chính thức khai mạc chiều  1/8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế (SECC) với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới.

Vietnam Motor Show 2017 tiếp tục là một kỳ triển lãm được mong đợi trong bối cảnh thị trường xe ô tô Việt Nam có nhiều biến động.
Với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, Vietnam Motor Show 2017 nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong cuộc sống hiện đại, một xu hướng diễn ra mạnh mẽ trong thời gian gần đây.
Vietnam Motor Show 2017 có chủ đề  “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”
Những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao.
Tại Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 13 có khoảng 70 mẫu xe nổi bật từ 12 đơn vị tham gia, cùng các gian hàng đến từ hơn 50 thương hiệu trên tổng diện tích 16.000m².
So với năm 2016, triển lãm năm nay sẽ tập trung giới thiệu những công nghệ kết nối quan trọng cho xe ô tô. VMS 2017 sẽ trình làng một số mẫu xe nổi bật từ các hãng xe danh tiếng như Chevrolet, Ford Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.

Triển lãm cũng thu hút sự tham gia của 50 đối tác về sản phẩm và dịch vụ liên quan đến ô tô. Khách tham quan sẽ có nhiều cơ hội xem, lái thử và được tư vấn nhiều chủng loại xe khác nhau như xe hành khách, xe thể thao, xe tải vv. Nhiều mẫu xe tiên phong ấn tượng đã được các thương hiệu giới thiệu đặc biệt tại triển lãm lần này.
Hàng loạt mẫu xe mới lần đầu tiên được giới thiệu đến thị trường Việt Nam trong lần triển lãm này. Trong đó, những mẫu xe được nhiều người dùng quan tâm như Toyota Wigo, Honda Jazz, Chevrolet Traiblazer, Suzuki Celerio,...
Triển lãm sẽ mở cửa đón công chúng vào sáng mai, 2/8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM.
Hi vọng với các mẫu xe mới này, Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm mới. Nếu cần thêm thông tin về vay tiêu dùng Vietcombank, Quý khách có thể liên hệ với Mr.Phác: 093.638.1214 hoặc fanpage Vay tiêu dùng Vietcombank để được tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét